Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Muốn mua sơn Tison - sơn Tison nội thất Win&Win?

Sơn Tison - dòng nội thất Win&Win hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các thầu xây dựng và cửa hàng sơn hiện nay.

Vì sao nhu cầu mua sơn Tison - đặc biệt là sơn nội thất Win&Win lại cao? Bởi dòng sơn Tison có rất nhiều ưu điểm như màu sắc phong phú đa dạng, rất bền màu, mùi sơn dễ chịu không hóa chất độc hại,...và đặc biệt giá cả rất phải chăng, phù hợp vơí thời buổi kinh tế hiện nay
Sơn Tison - Nội thất Win&Win

Giá 1 thùng sơn nội thất Win&Win trên thị thường hiện nay dao động khoảng 520.000-600.000 tùy nơi bán

Nhưng khi bạn liên hệ với chúng tôi - Công ty TNHH TM DV Bossion - Đại lý cấp 1 chuyên phân phối sơn Tison thì đảm bảo bạn sẽ có giá tốt hơn nhiều

Tại sao chúng tôi lại rẻ hơn? Hàng chúng tôi có đảm bảo chất lượng?
- Chúng tôi cam đoan với khách hàng sản phẩm do chúng tôi cung cấp chính hãng 100%
- Chúng tôi nhập hàng chạy doanh số rất cao nên chiết khấu của nhà máy dành cho chúng tôi cao hơn => giá cho khách hàng rẻ hơn
Vì vậy bạn hãy yên tâm khi hợp tác cùng Bossion

Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng từ khách hàng thân thiết đến các đại lý như:
- Rinh sơn tặng ngay lăn cọ
- Chính sách chiết khấu tiền mặt trên tổng đơn hàng
- Rút thăm may mắn....



Liên hệ ngay Hotline: 0911.635.247 - Ms Hà để được báo giá và tư vấn cụ thể
Truy cập muasongiare.com để hiểu rõ hơn về Bossion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét